Giá Cá Thu Một Nắng Tại Hà Nội Chuẩn Nhất

Giá cá thu một nắng tại Hà Nội bao nhiều tiền 1 kg? Đây là từ khóa mà nhiều người tìm kiếm khi muốn tìm mua cá thu một nắng ngay ở Hà Nội. 
giá cá thu 1 nắng
mua cá thu một nắng tại hải sản xanh giá ưu đãi nhất
Để mua được cá thu 1 nắng ngon chuẩn và đúng giá, bạn cần đến các địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy.
Ngay tại Hà Nội, cửa hàng Hải Sản Xanh - một trong những cửa hàng chuyên về hải sản đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Các mặt hàng hải sản ở đây luôn tươi ngon và đúng giá nhất. 
👉Hiện tại chúng tôi đang bán cá thu một nắng loại 1 có size 2-3 miếng/kg có giá 280,000 vnđ/kg .
Cá thu một nắng là cá thu được phơi chỉ 1 nắng nên sự thơm ngon bổ dưỡng gần như còn nguyên vẹn. Loại này còn được gọi là cá thu héo.
😏Bạn có thể tham khảo thêm: Cách làm cá thu một nắng
Cá thu một nắng có tác dụng gì đối với sức khỏe?💓
- Theo nghiên cứu của Hiệp hội sức khỏe Hoa Kỳ cho thấy cá thu là thực phẩm rất giàu Omega-3 ( trong một số sản phẩm sữa ngoại nổi tiếng cũng có chất này ) giúp phát triển trí não và đặc biệt tốt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ em, omega-3 có trong cá thu có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư vú ở phụ nữ và phòng ngừa bệnh tim mạch.
giá cá thu một nắng
hải sản xanh bán cá thu 1 nắng giá tốt nhất
- Các món ăn chế biến từ cá thu có tác dụng cải thiện trí nhớ giúp não bộ hoạt động tốt hơn.
- Các dưỡng chất trong cá thu giúp phục hồi nhanh sức khoẻ cho người mới ốm dậy và người gầy, suy dinh dưỡng.
- Cá thu giúp làm giảm cholesterol do trong cá thu có rất ít chất béo, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm cân hiệu quả

Hướng dẫn cách chế biến cá thu một nắng sau khi khách hàng mua về:

Cá thu một nắng chế biến rất dễ và có thể làm được thành nhiều món ngon khác nhau, đơn giản nhất là nướng, rán, chiên vàng và sốt cà chua…
Chuẩn bị: bỏ cá thu khỏi tủ cấp đông để giã đông từ từ, nếu vội nên ngâm cá vào nước lã (lưu ý: vẫn để túi hút chân không và cho vào nước lã, không cắt túi ra) hoặc rã đông trong lò vi sóng (cắt bỏ túi hút chân không) rồi rửa cho cá bớt vị mặn.
Chế biến: tùy thuộc khẩu vị và sở thích có thể chế biến thành món rán hoặc nướng hoặc rán qua rồi sốt cà chua, nấu canh chua…
bảng giá cá thu một nắng
Bảng giá cá thu 1 nắng tại Hải Sản Xanh luôn hợp lý
Cá thu một nắng ngon nhất là rán ít mỡ, chiên vàng, hoặc nướng cho đến khi cá vàng cả hai mặt, chấm với nước mắm hạt tiêu ăn với cơm gạo trắng thì hết ý.

👉Còn chần chừ gì nữa?
- Nếu bạn ở Hà Nội hãy đến ngay cửa hàng Hải Sản Xanh để chọn mua được những miếng cá thu một nắng ưng ý nhất với giá sỉ, lẻ hợp lý.
- Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin cửa hàng qua: 
website: haisanxanh.com 
Số hotline: 0916101013
Địa chỉ:Số 8, Ngõ 68 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »